Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Chiếc xe độ Honda gây ấn tượng nhất trong năm




Bản xe do này đã gây ấn tượng bởi dàn áo tinh giản tối đa, rộng rãi chi tiết trên xe thay đổi , nói cả nâng cao dung tích động cơ.


sườn khung sơn vàng, giảm bớt phần yếm nhựa. Bình xăng kiểu MD 50, 1 chiếc xe chuyên tiêu dùng chở hàng của Honda. Đồng hồ tốc độ dạng tròn đặt tốt dưới tay lái. Chắn bùn phía sau cắt ngắn cộng pát biển số nối dài.



Xe độ này đã trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh, ngoài ra loại  xe may dep còn mang theo vành nhôm dạng nan hoa. Kích thước bánh trước 120/70-17, bánh sau 140/70-17. Giảm xóc trước vẫn là loại giò gà như 1 chiếc  moto Honda Super Cub nguyên bản, giảm xóc sau “cải biên” bằng cặp lò xo thủy lực lắp về một phía.

Để ưa thích với kích thước lốp lớn , dung tích động cơ nguyên bản 49 phân khối nâng lên 100 phân khối. Xe khởi động bằng cần đạp hoặc nút đề. Chủ nhân chiếc xe độ này đã cho biết, lệ phí để hoàn thành bản độ khoảng 25 triệu đồng. thời gian thực hiện từ khâu lên ý tưởng cho 1 chiếc   xe dep tới khi  hoàn thiện trong 30 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét