Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Moto Yamaha SR400 đánh dấu sự trở lại


liền từ loại nhìn đầu tiên cái xe đã gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, độc đáo của moto và siêu “Nhật”, giống nhiều mẫu xe của hãng tại thị trường nội địa.




Sau hơn 3 tháng, chiếc moto Yamaha SR400 của 1 biker Hà thành đã được lột xác mang phong bí quyết hoàn toàn mới. Hệ thống treo là phần độc nhất vô nhị được giữ lại khi mà phần đông những bộ phận khác được thay mới với rộng rãi chi tiết làm cho thủ công.



Bản xe do hầm hố sở hữu thụt trước dạng upside down của Harley-Davidson khiến phần đầu xe trở thành cứng cáp hơn khá nhiều so mang bản nguyên gốc.




Đèn báo rẽ dòng xe độ được thay thế bằng cái nhỏ gọn hơn thay vì bản lớn tròn lớn ở chiếc nguyên gốc. Bản độ của Yamaha SR400 chưa hoàn thiện vì thiếu mất pát biển số (sẽ được gắn ngay chắn bùn sau).



Đầu tiên là ghi đông và gù ghi đông Rizoma hàng hiệu với phổ quát cấp độ tùy chỉnh cho từng đối tượng người dùng .


Đồng hồ được thay mới sở hữu 1 bên hiển thị tốc độ, hành trình cộng các đèn báo pha/cốt, số N,
Bình xăng được gò thủ công khác hoàn toàn mang xe dep với chiếc Yamaha SR400 nguyên bản. Trên thân bình xăng mang logo bằng đồng ghi dấu ấn của xưởng xe độ.


Điểm khác biệt ở bản độ này so sở hữu các sản phẩm trước chậm tiến độ của xưởng độ là ngoại hình hai lớp. Lớp trong chiếc xe may dep làm cho từ inox để chống gỉ. Lớp ngoài khiến cho từ tôn để gò được thiết kế như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét